3000 Câu Tiếng Trung giao tiếp hàng ngày

0
81421
4.5/5 - (17 bình chọn)

Khóa Học tiếng Trung giao tiếp tại Hà Nội

Học Tiếng Trung giao tiếp tại Hà Nội

HI các em học viên Khóa học Tiếng Trung giao tiếp cấp tốc, đây là Bộ tài liệu bài giảng tự học Tiếng Trung online Thầy Nguyễn Minh Vũ trực tiếp biên soạn dành riêng cho các em học viên tự học Tiếng Trung trực tuyến.

Có phải bạn đang bận tâm vấn đề không thu xếp được thời gian đến trung tâm học tiếng Trung do quá nhiều việc đang chi phối bạn mặc dù bản thân đang rất muốn đi học tiếng Trung phải không?

Bạn đang phải xử lý hàng đống công việc ở cơ quan rồi công ty riêng, không những vậy về đến nhà là biết bao nhiêu việc nội trợ đang chào đón bạn khiến bạn quay như chong chóng không còn chút thời gian dành riêng cho bản thân để đầu tư cho việc học tiếng Trung phải không?

Bạn yên tâm nhé, hình thức học tiếng Trung online Skype là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Phương pháp học tiếng Trung trực tuyến qua Skype vô cùng đơn giản tiện lợi và chất lượng cũng như hiệu quả học tiếng Trung không khác gì bạn đang học tiếng Trung ở trên lớp vậy.

Chỉ cần máy tính hoặc thiết bị di động của bạn được kết nối Internet là bạn hoàn toàn có thể yên tâm học tiếng Trung online tại nhà cùng giáo viên tiếng Trung rồi.

Học tiếng Trung online qua Skype

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết có nên lựa chọn khóa học tiếng Trung online qua Skype hay không, các bạn có thể đăng ký khóa học tiếng Trung online miễn phí của trung tâm tiếng Trung ChineMaster, toàn bộ các video clip bài giảng đều do chính thầy Nguyễn Minh Vũ trực tiếp biên soạn giáo trình học tiếng Trung online.

Khóa học tiếng Trung online miễn phí bài 1

Lớp học tiếng Trung online miễn phí bài 1

Các em xem video bài giảng học Tiếng Trung cơ bản từ đầu dành cho người mới bắt đầu học Tiếng Trung Quốc.

Tự học Tiếng Trung cơ bản

Để sử dụng tốt và có hiệu quả nhất bộ bài giảng học Tiếng Trung giao tiếp cấp tốc này, các em cần kết hợp với học Tiếng Trung theo các Video bài giảng trên lớp bao gồm Giáo trình Hán ngữ quyển 1 và Giáo trình Hán ngữ quyển 2 phiên bản mới.

Video Học Tiếng Trung

Học Tiếng Trung online miễn phí

Video Học Tiếng Trung giao tiếp cơ bản

Video Học Tiếng Trung Giáo trình Hán ngữ quyển 1 Phiên bản mới

Học Tiếng Trung online Giáo trình Hán ngữ 1

Video Học Tiếng Trung Giáo trình Hán ngữ quyển 1 Phiên bản mới

Học Tiếng Trung online Giáo trình Hán ngữ 2

Ngoài ra, các em cần phải học thêm cả Bộ bài giảng học Tiếng Trung giao tiếp cấp tốc mới nhất Thầy Nguyễn Minh Vũ đã và đang biên soạn bắt đầu từ bài 1 Học Tiếng Trung mỗi ngày đến bài hiện tại là không có bài kết thúc.

Các tình huống trong Tiếng Trung giao tiếp Thầy Nguyễn Minh miêu tả rất sinh động và thân thiện với công việc và cuộc sống hàng ngày để các em học viên có thể tự học Tiếng Trung có hiệu quả nhất và tiếp thu bài học nhanh nhất.

Bộ Bài giảng Học Tiếng Trung mỗi ngày

Học Tiếng Trung mỗi ngày theo chủ đề

Bộ tài liệu học Tiếng Trung 3000 Câu Tiếng Trung giao tiếp hàng ngày tập trung chủ yếu vào các câu Tiếng Trung giao tiếp xoay quanh 300 chủ đề Tiếng Trung giao tiếp hàng ngày trong cuộc sống, được chia thành 3 Parts, mỗi Part gồm 1000 Câu Tiếng Trung giao tiếp.

Bộ tài liệu này được phân làm 3 cột, bao gồm cột STT, cột Tiếng Trung và cột Phiên âm.

Để sử dụng có hiệu quả nhất bộ tài liệu này, đầu tiên các em nên nhìn cột Tiếng Trung trước rồi tự dịch bằng khả năng của mình, sau đó mới xem đáp án ở cột Tiếng Trung, trong cột Tiếng Trung nếu có từ nào mới hoặc không nhận được mặt chữ, các em đối chiếu sang cột Phiên âm.

Mỗi ngày các em chỉ cần dành 15 phút tự học nói Tiếng Trung giao tiếp trong bộ tài liệu này để từng bước cải thiện kỹ năng nói Tiếng Trung giao tiếp, hàng ngày kiên trì như vậy trong vòng 1 tháng, bảo đảm trình độ nói Tiếng Trung giao tiếp của các em sẽ tiến bộ lên rất nhiều.

Download Tài liệu học 3000 Câu Tiếng Trung giao tiếp

Tài liệu học 3000 Câu Tiếng Trung giao tiếp hàng ngày Phần 1

Tài liệu học 3000 Câu Tiếng Trung giao tiếp hàng ngày Phần 2

Tài liệu học 3000 Câu Tiếng Trung giao tiếp hàng ngày Phần 3

Chúc các em học tập tốt và làm việc tốt!